เมื่อเริ่มต้นด้วยความพยายามในการค้นหาใหม่หรือการรีเฟรชคำหลักสำหรับเว็บไซต์ที่มีอยู่ตัวเลือกสำหรับการค้นพบคำหลักใหม่จะถูก จำกัด ด้วยจินตนาการของ SEO เท่านั้น
จากเครื่องมือคำหลัก Google AdWords เพื่อสำรวจข้อมูลวิเคราะห์เพื่อใช้ประโยชน์จากไซต์ต่างๆเช่น Soovle ที่ค้นพบคำแนะนำในเครื่องมือค้นหาหลายตัวค้นหาคำสำคัญที่มีอยู่มากมายการสร้างพูลของคำหลักที่มีศักยภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ แต่เป็นเพียงครึ่งรบ

สำหรับเว็บไซต์ที่นำผู้เข้าชมไปยังกิจกรรม Conversion (อีคอมเมิร์ซการดาวน์โหลดเนื้อหาการจัดรูปแบบ ฯลฯ ) คำหลักที่แตกต่างกันจะแปลงเป็นอัตราต่างๆ คำหลักบางคำอาจไม่เท่ากันและเว็บไซต์ของคุณอาจได้รับการปรับให้เหมาะกับคำหลักบางคำกับคนอื่น ๆ
หาคำหลักแปลงไม่ดี
หลังจาก
การใช้ความพยายามในการทำงานของคุณขึ้นอันดับการค้นหาอินทรีย์อาจเป็นขั้นตอนที่สิ้นเปลืองเวลาและทำลาย แต่มีวิธีการลัดกระบวนการและค้นหาคำหลักที่มีการแปลงสูง : ข้อมูลการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย (PPC)
ด้วยข้อมูล PPC คุณสามารถมุ่งเน้นเวลาและทรัพยากรในการผลักดันคำหลักที่ช่วยเพิ่มรายชื่อการค้นหาอินทรีย์ได้ดียิ่งขึ้นตั้งค่าโฆษณาบนการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อสร้างอัตรา Conversionด้วยการใช้ขอบเขตข้อมูลที่มีอยู่ในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย SEO สามารถดำเนินการตัดสินใจได้ในขั้นตอนเริ่มต้นของการสร้างรายการคำหลักผู้ที่มีแคมเปญ PPC ที่มีอยู่สามารถดึงข้อมูลและแปลเป็นโอกาสในการทำ SEO ขณะที่ผู้ที่ไม่มีข้อมูล PPC สามารถตั้งค่าการทดสอบสำหรับคำหลักที่มีโอกาสที่ดีที่สุดในการแปลง เราขอแนะนำให้โฆษณาทำงานเป็นเวลาอย่างน้อยสี่สัปดาห์ก่อนที่จะดำเนินการต่อในขั้นต่อไปเมื่อมีการรวบรวมข้อมูลโฆษณาที่เพียงพอแล้วให้ดูผ่าน Google Adwords เพื่อกำหนดคำหลักที่มีอัตรา Conversion สูงสุด คุณสามารถเรียงลำดับตามแท็ก 'Conv. Rate 'ในเครื่องมือ Adwords เพื่อค้นหานักแสดงที่ดีที่สุด:

& nbsp;ดำน้ำลึกลงไปส่งออกรายการคำหลักที่แปลงเป็น Excel และแบ่งคำหลักออกเป็นสามส่วนคือคำหลักที่มีการแปลงด้านบนคำหลักที่มีการแปลงขนาดกลางและคำหลักที่มีการแปลงต่ำแผนงานด้าน SEO สามารถสร้างขึ้นโดยใช้รายการนี้ซึ่งการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการเพิ่มประสิทธิภาพสามารถเริ่มต้นสำหรับคำหลักที่มี Conversion สูงสุดและตามด้วย Conversion ที่มีการแปลงกลาง เมื่อรายการคำหลักหมดลงให้ทำซ้ำขั้นตอนในการสร้างรายการคำหลัก SEO ที่มีประสิทธิภาพสูง

& nbsp;
เพิ่มอัตราต่อรองโดยใช้ประโยชน์จาก PPC
SEOใน SEO การตัดสินใจเลือกคำหลักเพื่อมุ่งเน้นคือการตัดสินใจครั้งแรกที่คุณทำ แต่ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดและสามารถส่งผลต่อผลลัพธ์ของคุณได้อย่างแท้จริงเป็นสื่อกลาง PPC มีความสามารถในการรวบรวมข้อมูลการแปลงคำหลักที่สามารถดำเนินการได้รวดเร็วและรวดเร็วซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้เพื่อให้การวางแผนเชิงลึกและเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ที่อยู่ในขั้นเริ่มต้นของการพัฒนา SEO หรือผู้ที่ต้องการรีเฟรชรายการคำหลักของตน
ในตอนท้ายข้อมูลเชิงลึกที่เพิ่มอัตรา Conversion ของคุณอาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของคุณดังนั้นควรพิจารณาใช้ PPC เป็นเครื่องมือ SEO เพื่อค้นหาคำหลักที่มีประสิทธิภาพสูง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง