QUOTE 

ชนะง่าย SEO สำหรับเว็บไซต์ขนาดใหญ่

tightmos
หากคุณเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ที่มีหน้าเว็บมากกว่า 10,000 หน้าขึ้นไปการแก้ไขแท็กชื่อเรื่องแบบตัวต่อตัวไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุดของคุณ Enterprise SEO เป็นเรื่องเกี่ยวกับ scale ดังนั้นเมื่อฉันกำลังทำงานกับ behemoth ของเว็บไซต์ฉันจะมองหาการชนะในไซต์ที่กว้างใหญ่ก่อน ฉันกำหนดชนะทั่วทั้งไซต์ที่สันหลังยาว:
  • ไม่ต้องใช้การทูตภายในสำนักงานมูลค่าของ Kissinger SEO
  • ต้องการการกำหนดค่าหรือการเปลี่ยนแปลงรหัสเพียงอย่างเดียว
  • จะทำให้ได้รับผลประโยชน์ใหญ่ ๆ เกือบทุกอย่าง ของเว็บไซต์ของฉัน
  • ต่อไปนี้เป็นรายการโปรดของฉัน: การบีบอัดเซิร์ฟเวอร์ ก่อนที่คุณจะดำเนินการอื่นให้ตรวจสอบว่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณใช้การบีบอัด HTTP ด้วยการบีบอัดประเภทนี้เซิร์ฟเวอร์ของคุณจะกระชับไฟล์โดยใช้อัลกอริธึม GZIP แบบ lossless ที่สามารถลดขนาดการถ่ายโอนได้ถึง 50% ขึ้นไป จากนั้นเว็บเบราเซอร์ของคุณจะคลายการบีบอัดไฟล์เมื่อมาถึง เพิ่มความเร็วในการโหลดหน้าเว็บและเนื่องจาก GoogleBot สนับสนุน GZIP จึงทำให้ความเร็วในการรวบรวมข้อมูลเร็วเกินไป ทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับการรวบรวมข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ไซต์ที่โหลดได้เร็วขึ้นยังหมายถึงการตีกลับน้อยลงการชนะ SEO อื่น หมายเหตุ: คุณควรทดสอบการบีบอัด HTTP อย่างละเอียดก่อนจะปรับใช้ ฉันใช้มันใน 200 หรือดังนั้นเว็บไซต์ในขณะนี้และมีมันทำให้เกิดข้อผิดพลาดแปลกสองครั้ง อัตราความผิดพลาด 1% ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการตรวจสอบอย่างแน่นอน มีวิธีตรวจสอบการตั้งค่าการบีบอัดของเซิร์ฟเวอร์เป็นจำนวนมาก ฉันชอบใช้ Google PageSpeed จะมีคำเตือนหากคุณไม่ได้ใช้การบีบอัด HTTP คุณยังสามารถใช้คำสั่ง CURL เช่นนี้ curl -header 'ยอมรับการเข้ารหัส: gzip' -I www.mysite.com แทนที่ mysite กับของคุณแล้วตรวจสอบผลลัพธ์สำหรับ 'Content-encoding: gzip': GZIP เกี่ยวกับ: Woo Hoo! ถ้าคุณไม่ได้ใช้การบีบอัดฝั่งเซิร์ฟเวอร์ให้ตั้งค่า เป็นตัวกระตุ้นประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดในไซต์ รหัสตอบกลับ ฉันจะไม่ belabor นี้ - ฉันเขียนเกี่ยวกับรหัสตอบเซิร์ฟเวอร์และ SEO ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณมีการตอบสนองที่ถูกต้องเมื่อสิ่งต่างๆถูกหรือผิด ถ้าไม่ใช่ใช่การกำหนดรหัสตอบกลับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในไซต์ใส่ตราสินค้าครั้งสุดท้ายป้ายชื่อเรื่อง 101 ที่นี่ folks: ถ้าคุณมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งคุณรู้ว่าคุณจะเป็นอันดับที่ 1 ให้เปลี่ยนเทมเพลตแท็กชื่อของคุณเพื่อใส่ชื่อแบรนด์ ล่าสุด พวกเขาอาจปฏิเสธ แต่เครื่องมือค้นหาจะให้น้ำหนักกับวลีที่เป็นอันดับแรกในแท็กชื่อ ทุกครั้งที่ Google ยืนยันว่าไม่ใช่กรณีดังกล่าวฉันจะกลับไปทดสอบและทุกครั้งที่ผลการค้นหาเหมือนกัน ใส่คำหลักของคุณก่อนและอันดับที่ดีขึ้นไซต์องค์กรส่วนใหญ่ใช้ระบบการจัดการเนื้อหา แก้ไขแท็ก title เริ่มต้นในที่เดียวและคุณสั่งซื้อแท็ก title ใหม่ทั่วทั้งไซต์ ชนะง่ายอีก ลบ Javascripts ไขมัน หากคุณมีจาวาสคริปต์แบบฝังตัว 60 เส้นบนหน้าเว็บไซต์ของคุณทุกครั้งให้วางไว้ในไฟล์. js แทน จากนั้นรวมถึงการใช้คำสั่งสคริปต์: รวม javascript ที่ดี ไม่น่าแปลกใจ: เป็นแหล่งที่มาของ SearchEngineLand ดูเหมือนจะไม่ค่อยมากนัก ถ้าคุณทำความสะอาด 2-3 อินสแตนซ์ของจาวาสคริปต์ที่ฝังอยู่ในไซต์คุณจะลบบรรทัด 180 บรรทัดเท่านั้นใช่มั้ย? ใช่แล้ว แต่ 50-60 บรรทัดของรหัสหมายถึงประมาณ 4kb ลบสามรายการดังกล่าวและคุณลดขนาดการถ่ายโอนข้อมูลลง 12 กิโลไบต์ การอัปเกรดประสิทธิภาพที่มั่นคงโดยวิธีนี้คุณสามารถทำสิ่งเดียวกันกับ CSS แบบฝัง ตั้งค่าการยืนยันไซต์ ตกลงนี่ไม่ใช่การชนะอย่างรวดเร็ว SEO ตรง แต่จะตั้งคุณสำหรับรอบถัดไป ขอรับการยืนยันสำหรับ Google และ Bing Webmaster Tools คุณจะได้รับคำตอบโดยตรงจากเครื่องมือค้นหาแต่ละอย่างเพื่อแก้ไขปัญหา ถอดหมวกฟอยล์ดีบุกครั้งแรก: ไม่มีเครื่องมือค้นหาใดเรียนรู้จากการยืนยันไซต์ที่พวกเขาไม่ทราบ การตรวจสอบมีอยู่เพื่อให้แน่ใจว่า คนอื่น ๆ ไม่สามารถรับข้อมูลดังกล่าวได้ เมื่อยืนยันแล้วคุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงผลการรวบรวมข้อมูลสำหรับไซต์ของคุณเอง ทำมัน. Lazy ชนะ, FTW! ฉัน ฉันเป็นคนขี้เกียจ ฉันชอบการเปลี่ยนแปลงและเฝ้าดูการเข้าชมหากคุณมีชัยชนะที่ขี้เกียจอื่น ๆ ให้ปล่อยให้พวกเขาอยู่ด้านล่าง! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    MEMBER

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม119,318 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด74,984 ครั้ง
    เปิดร้าน29 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท20 ก.ย. 2568

    CONTACT US

    0884158464

    TRACK CODE

    *ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    พูดคุย-สอบถาม