หากคุณเพิ่มประสิทธิภาพไซต์ที่มีหน้าเว็บมากกว่า 10,000 หน้าขึ้นไปการแก้ไขแท็กชื่อเรื่องแบบตัวต่อตัวไม่ใช่เรื่องที่ดีที่สุดของคุณ Enterprise SEO เป็นเรื่องเกี่ยวกับ
scale
ดังนั้นเมื่อฉันกำลังทำงานกับ behemoth ของเว็บไซต์ฉันจะมองหาการชนะในไซต์ที่กว้างใหญ่ก่อน ฉันกำหนดชนะทั่วทั้งไซต์ที่สันหลังยาว:
ไม่ต้องใช้การทูตภายในสำนักงานมูลค่าของ Kissinger
SEO
ต้องการการกำหนดค่าหรือการเปลี่ยนแปลงรหัสเพียงอย่างเดียว
จะทำให้ได้รับผลประโยชน์ใหญ่ ๆ เกือบทุกอย่าง ของเว็บไซต์ของฉัน
ต่อไปนี้เป็นรายการโปรดของฉัน:
การบีบอัดเซิร์ฟเวอร์
ก่อนที่คุณจะดำเนินการอื่นให้ตรวจสอบว่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณใช้การบีบอัด HTTP ด้วยการบีบอัดประเภทนี้เซิร์ฟเวอร์ของคุณจะกระชับไฟล์โดยใช้อัลกอริธึม GZIP แบบ lossless ที่สามารถลดขนาดการถ่ายโอนได้ถึง 50% ขึ้นไป จากนั้นเว็บเบราเซอร์ของคุณจะคลายการบีบอัดไฟล์เมื่อมาถึง
เพิ่มความเร็วในการโหลดหน้าเว็บและเนื่องจาก GoogleBot สนับสนุน GZIP จึงทำให้ความเร็วในการรวบรวมข้อมูลเร็วเกินไป ทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับการรวบรวมข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ไซต์ที่โหลดได้เร็วขึ้นยังหมายถึงการตีกลับน้อยลงการชนะ SEO อื่น
หมายเหตุ:
คุณควรทดสอบการบีบอัด HTTP อย่างละเอียดก่อนจะปรับใช้ ฉันใช้มันใน 200 หรือดังนั้นเว็บไซต์ในขณะนี้และมีมันทำให้เกิดข้อผิดพลาดแปลกสองครั้ง อัตราความผิดพลาด 1% ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการตรวจสอบอย่างแน่นอน
มีวิธีตรวจสอบการตั้งค่าการบีบอัดของเซิร์ฟเวอร์เป็นจำนวนมาก ฉันชอบใช้ Google PageSpeed จะมีคำเตือนหากคุณไม่ได้ใช้การบีบอัด HTTP
คุณยังสามารถใช้คำสั่ง CURL เช่นนี้
curl -header 'ยอมรับการเข้ารหัส: gzip' -I www.mysite.com
แทนที่ mysite กับของคุณแล้วตรวจสอบผลลัพธ์สำหรับ 'Content-encoding: gzip':
GZIP เกี่ยวกับ: Woo Hoo!
ถ้าคุณไม่ได้ใช้การบีบอัดฝั่งเซิร์ฟเวอร์ให้ตั้งค่า เป็นตัวกระตุ้นประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดในไซต์
รหัสตอบกลับ
ฉันจะไม่ belabor นี้ - ฉันเขียนเกี่ยวกับรหัสตอบเซิร์ฟเวอร์และ SEO ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์ของคุณมีการตอบสนองที่ถูกต้องเมื่อสิ่งต่างๆถูกหรือผิด ถ้าไม่ใช่ใช่การกำหนดรหัสตอบกลับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในไซต์ใส่ตราสินค้าครั้งสุดท้ายป้ายชื่อเรื่อง 101 ที่นี่ folks: ถ้าคุณมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งคุณรู้ว่าคุณจะเป็นอันดับที่ 1 ให้เปลี่ยนเทมเพลตแท็กชื่อของคุณเพื่อใส่ชื่อแบรนด์
ล่าสุด
พวกเขาอาจปฏิเสธ แต่เครื่องมือค้นหาจะให้น้ำหนักกับวลีที่เป็นอันดับแรกในแท็กชื่อ ทุกครั้งที่ Google ยืนยันว่าไม่ใช่กรณีดังกล่าวฉันจะกลับไปทดสอบและทุกครั้งที่ผลการค้นหาเหมือนกัน ใส่คำหลักของคุณก่อนและอันดับที่ดีขึ้นไซต์องค์กรส่วนใหญ่ใช้ระบบการจัดการเนื้อหา แก้ไขแท็ก title เริ่มต้นในที่เดียวและคุณสั่งซื้อแท็ก title ใหม่ทั่วทั้งไซต์ ชนะง่ายอีก
ลบ Javascripts ไขมัน
หากคุณมีจาวาสคริปต์แบบฝังตัว 60 เส้นบนหน้าเว็บไซต์ของคุณทุกครั้งให้วางไว้ในไฟล์. js แทน จากนั้นรวมถึงการใช้คำสั่งสคริปต์:
รวม javascript ที่ดี ไม่น่าแปลกใจ: เป็นแหล่งที่มาของ SearchEngineLand
ดูเหมือนจะไม่ค่อยมากนัก ถ้าคุณทำความสะอาด 2-3 อินสแตนซ์ของจาวาสคริปต์ที่ฝังอยู่ในไซต์คุณจะลบบรรทัด 180 บรรทัดเท่านั้นใช่มั้ย?
ใช่แล้ว แต่ 50-60 บรรทัดของรหัสหมายถึงประมาณ 4kb ลบสามรายการดังกล่าวและคุณลดขนาดการถ่ายโอนข้อมูลลง 12 กิโลไบต์ การอัปเกรดประสิทธิภาพที่มั่นคงโดยวิธีนี้คุณสามารถทำสิ่งเดียวกันกับ CSS แบบฝัง
ตั้งค่าการยืนยันไซต์
ตกลงนี่ไม่ใช่การชนะอย่างรวดเร็ว SEO ตรง แต่จะตั้งคุณสำหรับรอบถัดไป ขอรับการยืนยันสำหรับ Google และ Bing Webmaster Tools คุณจะได้รับคำตอบโดยตรงจากเครื่องมือค้นหาแต่ละอย่างเพื่อแก้ไขปัญหา
ถอดหมวกฟอยล์ดีบุกครั้งแรก: ไม่มีเครื่องมือค้นหาใดเรียนรู้จากการยืนยันไซต์ที่พวกเขาไม่ทราบ การตรวจสอบมีอยู่เพื่อให้แน่ใจว่า
คนอื่น ๆ
ไม่สามารถรับข้อมูลดังกล่าวได้ เมื่อยืนยันแล้วคุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงผลการรวบรวมข้อมูลสำหรับไซต์ของคุณเอง ทำมัน.
Lazy ชนะ, FTW!
ฉัน
ฉันเป็นคนขี้เกียจ ฉันชอบการเปลี่ยนแปลงและเฝ้าดูการเข้าชมหากคุณมีชัยชนะที่ขี้เกียจอื่น ๆ ให้ปล่อยให้พวกเขาอยู่ด้านล่าง!
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง